DANH MỤC

Kinh nghiệm để quay MV thật tốt


Khi chúng ta xem một MV ca nhạc, ngoại trừ giai điệu bài hát và giọng hát ca sỹ, chúng ta thường bị thu hút bởi những hình ảnh lung linh trong clip.
Để có những hình ảnh như thế, không đơn giản là chỉ cần máy quay tốt và thợ quay giỏi, chúng ta còn cần một số thiết bị hỗ trợ khác. Trong bài viết này, Phòng thu âm chuyên nghiệp Sonar Studio sẽ giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm để quay MV thật tốt.


Thứ nhất, máy quay là chắc chắn phải có. Thường thì hiện nay người ta sử dụng máy ảnh full frame chuyên nghiệp để ghi lại hình ảnh. Sử dụng dòng máy chụp hình canon 5D Mark III cho hình ảnh sắc nét và lung linh, cộng với góc máy sáng tạo của thợ quay nữa là được.


Thứ hai, đèn chuyên nghiệp rất cần thiết khi quay trong nhà. Có rất nhiều loại đèn khác nhau như kino, spotlight… và tùy từng mục đích mà ta lựa chọn loại phù hợp.
Thứ ba là dolly cho hình ảnh trượt mướt hơn. Tùy theo từng phân cảnh mà ta chọn từng loại dolly khác nhau.

Thứ tư là bum cho phép bạn lấy hình ảnh từ trên cao.


Còn một số thiết bị khác nữa như flycame, steadicame…. Tùy theo từng kịch bản và bối cảnh quay mà chúng ta cần những thiết bị gì. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, bạn có thể liên hệ đến phòng thu âm chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn những kinh nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ quay phim sự kiện, lab in phóng ảnh lấy ngay tại hai bà trưng, hà nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

PHÒNG THU ÂM HIỆU BLUE

Địa chỉ: KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: mchieublue@gmail.com

Hotline: 0903 458 862